[Shock] Biệt đội Avengres đột ngột đổ bộ thành phố vũ hội

15/05/2015

Các vũ công thân mến,

Ngay sau khi "Lệnh Triệu Hồi Chiến Binh" từ thành phố vũ hội được chuyển tới mọi nơi trên toàn thế giới, rất nhiều vị anh hùng "tiếng tăm" đã nhanh chóng có mặt và sẵn sàng cho kế hoạch "Giải cứu New Audition" khỏi âm mưu xâm chiếm của những bóng ma u ám. Xuất hiện đầu tiên với tốc độ ánh sáng chính là những thành viên "tinh nhuệ" của Biệt đội Avengres, hồ sơ được gửi đến với những thông tin cực kỳ khủng kèm theo là bộ ảnh thể hiện sức mạnh vô cùng "kinh khiếp" khiến hội đồng thành phố vũ hội phải dừng hình trong hẳn một bản nhạc.

Để cùng đánh giá xem biệt đội này, có đủ sức để giải cứu thành phố vũ hội không?? Các cư dân thành phố hãy cùng tập trung vào màn hình và theo dõi "Sơ yếu lý lịch" có 102 của họ nhé!

Luôn xuất hiện với vẻ mặt phong trần và đầy uy quyền, Văn Tho được bình chọn là một trong nhứng ứng cử viên nặng ký nhất trong Biệt đội Avengres. Liệu với cây hàng khủng cùng thân hình 4 múi "quyến rũ", người đàn ông này liệu có giải cứu được thành phố vũ hội của chúng mình?


Văn tho - Hàng to không lo chết đói

Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da xanh lét, anh chàng Khổng lồ bị xanh da này thuộc hàng "hot boy" với hàng loạt tin đồn chẳng có gì ngoài sức mạnh. Vậy thì sức mạnh danh bất hư truyền này là thật sự hay chỉ là hư cấu??


Chàng khổng lồ xanh với body đốn tim chị em phụ nữ

Lại thêm một nhân vật "Chẳng có gì ngoài điều kiện", Người đàn ông bàn ủi với tài chính dồi dào cùng những món đồ công nghệ "đỉnh của đỉnh", chắc chắn sẽ đem đến những điều bất ngờ cho thành phố vũ hội.


Người đàn ông bản ủi: "Có tiền nên anh không buồn phiền"

Là vị anh hùng bánh bèo duy nhất của biệt đội, được đào tạo bài bản với những kỹ năng chuyên nghiệp của một sát thủ kèm theo việc sở hữu nhan sắc "Nghiêng thùng đồ gánh" - Quả phụ áo đen chắc chắn sẽ là một nhân tố đặc biệt trong cuộc giải cứu New Audition.


Quả phụ áo đen - Nhan sắc có hạn mà thủ đoạn thì vô biên

Với biệt tài "Bắn phát nào - Trúng phát đó",  Mắt Ó chẳng bao giờ phải nhăn nhó hay la ó trước bất cứ chuyện "khỉ gió" nào.
 


Mắt Ó: Bắn phát nào - Trúng phát đó

Nổi tiếng với chiếc lồng bàn làm khiên, người đàn ông "mặt trơ trán bóng" với tư chất lãnh đạo cùng trí thông minh xuất chúng này quả là xứng đáng trở thành vị đội trưởng đáng kính của Biệt đội Avengres.


Vị đội trưởng "mặt trơ trán bóng" với chiếc lồng trứ danh

Sở hữu những sức mạnh ưu việt cùng nhan sắc xuất chúng, Biệt đội Avengres hội tụ đầy đủ những yếu tố mà hội đồng thành phố vũ hội đang tìm kiếm. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một trong rất nhiều lựa chọn của chúng tớ. Vị anh hùng thực sự vẫn còn là một con số bí ẩn và sẽ được chúng tớ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tin bài liên quan:

Thành phố vũ hội đã sẵn sàng "biến hình"???

[SOS] New Audition "triệu hồi" dũng sĩ giải cứu

Tiếp tục truy tìm nhân vật bí ẩn của Audition tháng 5

Minions sắp gia nhập thành phố vũ hội??

 Hội đồng thành phố vũ hội